CÔNG TY TNHH THUỐC THÚ Y NĂM THÁI

Sóc trăng đã xuất hiện một mô hình nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao đủ điều kiện để xuất khẩu.

Hiện nay, ở tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện một mô hình nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao, đủ điều kiện để xuất khẩu.

Sóc trăng đã xuất hiện một mô hình nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao đủ điều kiện để xuất khẩu.

Lâu nay, sản phẩm trứng gà của tỉnh Sóc Trăng chủ yếu được tiêu thụ ở thị trường nội địa. Trong thời gian tới đây, sản phẩm này sẽ được vươn ra thị trường nước ngoài. Đây là mô hình sản xuất trứng sạch của Công ty TNHH Dư Hoài đóng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Điểm mới của mô hình là các khâu đều được vận hàng theo một chuỗi khép kín tự động. Từ hệ thống tự động này, trứng gà sẽ được vệ sinh, khử trùng kỹ trước khi đóng hộp, xuất bán.

Không chỉ đảm bảo chất lượng cao, quy trình còn giúp người nuôi sản xuất trứng với số lượng lớn để xuất khẩu. Hiện mỗi ngày trang trại này sản xuất khoảng 600.000 quả trứng. Chủ trang trại cho biết đã cơ bản hoàn tất các thủ tục đăng ký và tìm đối tác xuất khẩu trứng sang các nước Đông Nam Á và Nhật Bản vào đầu năm 2018.

Hiện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, tổng đàn gà công nghiệp của tỉnh là khoảng 1,7 triệu con, trong đó 30% là để phục vụ đẻ trứng. Những mô hình như trên là bước tiến mới trong ngành chăn nuôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể cạnh tranh xuất khẩu và hội nhập thương mại hóa toàn cầu.

Nguồn tin: VTV9

http://channuoivietnam.com/soc-trang-san-xuat-trung-ga-cong-nghe-cao-phuc-vu-xuat-khau/

Tin tức liên quan

Loading...